GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG HÀNG ĐẦU CHO MỌI YÊU CẦU

 Giải pháp chiếu sáng hàng đầu cho mọi yêu cầu:

Với nhiều lựa chọn về kích thước, góc chiếu và thiết kế, Particle Family mang lại khả năng chiếu sáng đa dạng. Các kích thước của Particle Family trải dài từ downlight siêu nhỏ đến các loại downlight kích thước lớn sử dụng ở các dự án thương mại. Ở 2 phiên bản mới là Particle Focus và Accent, sản phẩm này được nâng cấp với chùm tia sáng sắc nét làm nổi bật sự vật mà không gây ra hiện tượng tràn sáng. Dòng đèn downlight này được thiết kế như một thiết bị toàn năng đích thực, không những mang lại không gian sống thư giãn, mà còn có thể tạo nên trải nghiệm mua sắm cao cấp. Với độ chói cực thấp, bất kể tiêu chí của dự án hay mục đích thiết kế nào, Particle Family Downlight đều có thể đáp ứng.

                                                 

Mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời với độ chói siêu thấp:

Bằng cách sử dụng choá thông thường, nguồn sáng được lan toả rộng với khả năng kiểm soát chùm tia sáng hạn chế. Vì thế, với việc ứng dụng công nghệ lens, Particle Family cho phép kiểm soát tối đa việc phân bổ ánh sáng, đồng thời giảm thiểu hiện tượng chói và tràn sáng không mong muốn. Cho dù góc chiếu hẹp hay rộng, cấu tạo lens được xử lý hoàn hảo của đèn Particle vẫn giúp tạo ra chùm tia sáng chuẩn, sắc nét, tập trung vào đối tượng được chiếu sáng, làm tăng thêm hiệu ứng tương phản sáng tối cho không gian. Chi tiết viền đen với các gờ, rãnh được bố trí độc đáo cũng đóng góp vào quá trình giảm chói và kiểm soát tia sáng. Thiết kế chi tiết các bộ phận của sản phẩm được đội ngũ kỹ sư của Unios cân nhắc kỹ lưỡng để ứng dụng hoàn hảo công nghệ lens. Sau khi lắp đặt, đèn Particle Family sẽ là chi tiết ẩn trong kiến trúc, tương tự các dòng downlight sử dụng choá. Tuy nhiên với việc ứng dụng công nghệ lens, Particle Family là một thiết bị chiếu sáng cao cấp hơn nhờ vào sự cải thiện đáng kể về độ thoải mái thị giác và trải nghiệm người dùng.

                                              

Chiếu sáng điểm không-đổ-bóng và kiểm soát chùm tia sáng vượt trội:

Sự kết hợp giữa chiếu sáng chung, chức năng và tiêu điểm đã giúp tạo nên không gian hoàn hảo. Được thiết kế riêng cho chiếu sáng tiêu điểm, đèn Particle Accent là một yếu tố quan trọng để làm nổi bật những điểm nhấn kiến trúc thông ánh sáng. Công nghệ lens mang đến khả năng kiểm soát chùm tia sáng toàn diện, cho phép bạn định hướng ánh sáng chính xác đến từng vị trí cần thiết. Sẽ là một lợi thế nếu bạn sử dụng đèn downlight này để chiếu sáng cho các tác phẩm nghệ thuật nhờ vào khả năng điều chỉnh tia sáng bất đối xứng lên đến 30° và loại bỏ hiện tượng đổ bóng không mong muốn, tạo ra trải nghiệm thường thức lý tưởng.

                                   

Thiết kế Pinspot dẫn lối cho chùm tia sáng hoàn hảo:

Nhờ đặc tính ít chói, đèn Particle Focus trở thành giải pháp chiếu sáng điều hướng lý tưởng. Thiết kế Pinspot giúp tập trung ánh sáng xuống sàn và giảm thiểu hiện tượng tràn sáng không mong muốn, tạo cảm giác huyền bí và ấm cúng cho không gian. Ứng dụng trường phái thẩm mỹ tối giản, sản phẩm được thiết kế với độ mở nguồn sáng nhỏ để duy trì sự hoàn hảo khi kết hợp với không gian trần nhà. Thiết kế pinspot giúp tạo ra vùng sáng riêng biệt bằng cách tập trung ánh sáng vào các khu vực và vật dụng cần thiết mà không lấp đầy không gian bằng ánh sáng.

                                    

                                                                 

Từ chọn mẫu mã đến xuất thông số kỹ thuật chỉ trong vài giây:

- Công cụ xác định cấu hình sản phẩm tốt nhất hiện nay: Với các tiêu chí thiết kế và công suất sử dụng khác nhau cho mỗi dự án, việc khám phá và xác định cấu hình sản phẩm phù hợp đòi hỏi một quá trình liền mạch. Với Unios Toolbox, bạn có thể lọc qua hàng nghìn sản phẩm biến thể chỉ trong vài giây.

- Xuất kế hoạch chiếu sáng dưới định dạng PDF và Excel Việc lựa chọn chiếu sáng trong các dự án có thể trở nên phức tạp và tốn nhiều thời gian. Chúng tôi đã phát triển một bộ công cụ để giúp bạn xây dựng kế hoạch chiếu sáng, xuất ra với định dạng PDF hoặc Excel và tích hợp lại vào quy trình thực hiện dự án của riêng bạn.

- Khả năng tiếp cận dữ liệu nhiều hơn bao giờ hết Các đối tượng BIM, tệp IES, bảng dữ liệu tùy chỉnh và hình ảnh sản phẩm đều có thể dễ dàng tiếp cận theo các yêu cầu của dự án. Tất cả các biến thể sản phẩm được trình bày trực quan với cái nhìn tổng thể về từng thông tin dữ liệu và các loại tài liệu mà bạn yêu cầu.

     

Gọi hotline
0976660969

 

Đang xử lý...