DU LỊCH 2021

Nha Trang - Ninh Thuận (4 ngày 3 đêm)

Nha Trang thành phố du lịch, thành phố của các hòn đảo với rặng san hô tuyệt đẹp, chúng tôi đã có chuyến đi ý nghĩa và đáng nhớ. Chúng tôi đi vào tháng 3 của năm, là tháng bắt đầu đẹp và thời tiết ủng hộ để du lịch Nha Trang.

Đảo Hòn Tằm: Đảo có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Từ Hòn Tằm có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Ngoài bãi tắm tuyện đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô.

                                                

                                               

Tháp Chàm Phan Rang - TP Phan Rang: Là công trình kiến trúc tâm linh tôn giáo cổ xưa nhất của người Chăm, tháp được xây dựng bằng gạch Chăm một loại gạch xây không cần đến xi măng, khi thắm nước áp sát vào nhau để một thời gian sẽ tự kết dính đến giờ loại gạch này vẫn là một điều huyền bí của người Chăm, bên cạnh đó có nhiều họa tiết điêu khắc vô cung độc đáo mang nhiều ý nghĩa tượng hình khác nhau, du khách có thể tìm tới tham quan chụp hình với nhiều trãi nghiệm thú vị khác.

                                               

Vườn nho Ba Mọi: Vườn nho Ba Mọi là điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất Ninh Thuận với những chùm nho sai trĩu quả đẹp tựa như các nông trại ở châu Âu, đặc biệt đây còn là điểm tham quan hoàn toàn miễn phí.

Trong khung cảnh tươi mát của vườn nho, những chùm quả, tán lá lủng lẳng trên đỉnh đầu cùng những âm thanh xào xạc, vi vu của ngọn gió hẳn sẽ khiến bạn ngẩn ngơ, say hồn và lạc lối quên cả đường ra. Dạo bước trên những lối đi nhỏ trong vườn nho xanh lá, du khách sẽ tìm thấy sự thuần khiết của thiên nhiên, gợi nên sự bình yên, an nhiên trong tâm hồn.

                                                   

                                                   

Đồng cừu Suối Tiên: Tọa lạc ở xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh Đồng cừu Suối Tiên nằm giáp ranh tỉnh Ninh Thuận (đường đi Vĩnh Hy, cách Quốc lộ 1 khoảng 1km).Là điểm đến khá mới mẻ đối với những tín đồ mê du lịch.Đây là khu đất rộng lớn với những tiểu cảnh khá đẹp mắt, con suối chạy vòng vèo mát rượi. Điểm nhấn của điểm du lịch này là đàn cừu gần 100 con được chăm sóc kỹ càng với mục đích để du khách tới đây checkin chụp hình.

                                                                    

 Và không thể thiếu đó chính là ẩm thực Nha Trang:

                                                     

                                                                      

 

 

 

 

Gọi hotline
0976660969

 

Đang xử lý...