Busway là gì?

 

Thanh dẫn điện Busway là sản phẩm được chế tạo sẵn, có chứa thanh dẫn điện (busbar) được bọc cách điện và đặt trong một lớp vỏ bảo vệ, hệ thống busway bao gồm các thanh dẫn thẳng, các đoạn co góc tiêu chuẩn hoặc đặc biệt, thiết bị đấu nối và các phụ kiện khác.

Thanh dẫn điện được sử dụng thay thế cho cáp điện nhưng bản chất của thanh dẫn điện busway hoàn toàn giống như cáp điện, nó chỉ khác ở chỗ là được chế tạo dạng thanh module có vỏ bọc cứng, các thanh dẫn lõi đồng hoặc nhôm được phủ vật liệu cách điện tăng khả năng chống sét và trở nên an toàn hơn.

Chiều dài tối đa mỗi thanh dẫn điện là 3m và được nối bằng đầu nối, tùy vào thiết kế và vị trí lắp đặt trong tòa nhà mà các thanh này có thể lấy điện hoặc không.

Busway được ứng dụng để kết nối từ Transformer ra tủ phân phối chính - kết nối từ Generator ra tủ phân phối chính hoặc trục thanh cái từ tủ phân phối lên các tầng..v.v.

 

Quí khách quan tâm đến sản phẩm Hệ thống thanh dẫn điện Busway xin vui lòng liên hệ với CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN ACE

Mr. Tâm : 0936245056

Gọi hotline
0976660969

 

Đang xử lý...